Thăm và tặng quà tại Trung tâm công tác xã hội và quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh

Thứ Hai, ngày 30 tháng 5 năm 2022 - 19:47


Chiều ngày 30/5, các chi đoàn: Kho bạc Nhà nước tỉnh, Cục Dự trữ nhà nước khu vực Hoàng Liên Sơn, Sở Thông tin Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức thăm và tặng quà cho người già neo đơn không nơi nương tựa, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm công tác xã hội và quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh.

Đại diện các chi đoàn tặng quà cho Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em

Trung tâm Công tác xã hội tỉnh & quỹ bảo trợ trẻ em trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, đang nuôi dưỡng 26 đối tượng, trong đó có 24 người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa; 5 trẻ em, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ bị bỏ rơi. 

Bí thư Các chi đoàn tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm 

Tại Trung tâm, các đoàn viên thanh niên của các chi đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao các phần quà là bánh kẹo, sữa cùng các mặt hàng thiết yếu dành cho sinh hoạt như quạt điện, phích điện, bỉm, giấy vệ sinh với tổng trị giá 10 triệu đồng. 

Đoàn thanh niên các Chi đoàn tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với các cụ già neo đơn

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên cùng chung tay, góp sức, hỗ trợ, chia sẻ, quan tâm đến những người già cô đơn, không nơi nương tựa, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật, giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

TT,BCXB

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà tại Trung tâm công tác xã hội và quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh: