Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 tổ chức tại Tuyên Quang có gì hấp dẫn

Thứ Ba, ngày 19 tháng 4 năm 2022 - 06:53


Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 tại Tuyên Quang sẽ diễn ra từ ngày 20/4 đến ngày 24/ 4/2022 tại Sảnh Tung tâm thương mại Vin Com Plaza số 260 đường Quang Trung, Phường Phan Thiết với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Sân khấu chính Lễ Phát động ngày sách và Văn hóa đọc Việt nam năm 2022 tại Tuyên Quang 

Với mục tiêu “Xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong các tầng lớp nhân dân, hướng tới xây dựng một xã hội học tập” ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 tại Tuyên Quang sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích.

Ngay trong Lễ Khai mạc sẽ diễn ra hoạt động trao, tặng sách và trưng bày, xếp sách nghệ thuật, đọc sách miễn phí, trải nghiệm sách và phần mềm trực tuyến.Tham gia Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2022 người yêu sách sẽ được trải nghiệm sự khác biệt giữa những cuốn sách in truyền thống và những cuốn sách đa phương tiện, những phần mềm công nghệ hỗ trợ việc đọc sách.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 tỉnh Tuyên Quang còn có không gian giới thiệu sách của thư viện tỉnh các nhà xuất bản, đơn vị phát hành, quyên góp, ủng hộ và trao tặng sách,và giới thiệu sách nhân rộng mô hình tủ sách nghiệp vụ. 

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 là nơi tôn vinh, khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách; đồng thời tôn vinh cá nhân, tập thể tham gia vào quá trình sáng tác, sưu tầm, xuất bản, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách.Tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao nhận thức về văn hóa đọc; hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của sách đối với việc phát triển tri thức, tâm hồn của mỗi con người trong quá trình phát triển.
                                                                                     

TTBCXB