Đại hội chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông

Thứ Năm, ngày 14 tháng 4 năm 2022 - 08:30


Ngày 13/4/2022, Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Tuấn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Phùng Thị Thu Hằng Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn.

Đồng chí Vũ Tuấn Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở TT&TT tặng hoa chúc mừng đại hội

Đại hội đã thông qua Báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022, phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024; đồng thời đề ra các giải pháp cụ thể để thực hiện có hiệu quả phương hướng, mục tiêu nhiệm kì 2022-2024.

Các đồng chí đoàn viên bỏ phiếu

Nhiệm kỳ 2019-2022, dưới sự lãnh đạo của Cấp ủy sở Thông tin và Truyền thông, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn sở Thông tin và Truyền thông đã đạt được những thành tích đáng khích lệ; triển khai thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra, giữ vững Chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hằng năm. Chi đoàn đã bám sát chủ trương, Nghị quyết của Đảng, của Đoàn, tích cực, chủ động, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Thực hiện tốt các phong trào của Đoàn; đoàn viên phát huy vai trò sáng tạo, xung kích, tình nguyện, đảm nhận việc mới, việc khó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan.

Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2022-2024

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội đồng chí Vũ Tuấn Bí Thư Chi bộ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tuổi trẻ của Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh: BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024  tiếp tục phát huy hơn nữa tính chủ động, sáng tạo để góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của chi đoàn cũng như áp dụng và công việc chuyên môn. Đặc biệt trong công tác tham mưu đề xuất những cách làm mới, giải phháp hiệu quả trong việc triển khai Chuyển đổi số tại Tuyên Quang.

BCH  tặng quà, chia tay các đồng chí BCH khóa cũ 

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024, do đồng chí Tống Hữu Trí là Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024. Cũng tại đại hội, các đại biểu đã bầu 2 đồng chí là đại biểu chính thức đi dự đại hội cấp trên và 1 đại biểu dự khuyết.
 

TTBC-XB