Tập huấn truyền thông và bán hàng qua các trang mạng xã hội

Chủ nhật, ngày 25 tháng 12 năm 2022 - 13:42


Ngày 23 và 24-12, UBND huyện Hàm Yên phối hợp với Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU - Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội tổ chức lớp tập huấn truyền thông và bán hàng qua các trang mạng xã hội Tiktok, Facebook, Zalo.

Tham dự lớp tập huấn có gần 100 học viên là thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng, các hợp tác xã, chủ trang trại, hộ gia đình có sản phẩm VietGap, OCOP trên địa bàn huyện; đại diện các doanh nghiệp, thành viên hợp tác xã các tỉnh: Sơn La, Bắc Kạn, Hà Giang, Lạng Sơn, Hòa Bình. 

Học viên tham gia lớp tập huấn truyền thông và bán hàng qua các trang mạng xã hội

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, phân tích những cách làm các video giới thiệu, bán hàng online trên các nền tảng số như TikTok, Facebook, Zalo...; thực hành các kỹ năng tạo tài khoản quay video TikTok, đăng video, cách livestream trực tiếp trên Zalo, Facebook…

Tập huấn giúp người dân, các doanh nghiệp, HTX làm ra những sản phẩm biết thêm cách giới thiệu, quảng bá cũng như bán các sản phẩm trên nền tảng công nghệ số. Qua đó góp phần cùng địa phương đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, ứng dụng nền tảng công nghệ số trong tiêu thụ sản phẩm nông sản trên nền tảng công nghệ số.

Theo Báo Tuyên Quang






Tổng số: 0 | Trang: 1 trên tổng số 0 trang  

Xem tin theo ngày:   / /