Công bố Quyết định thanh tra tại Bưu điện tỉnh Tuyên Quang

Thứ Sáu, ngày 19 tháng 8 năm 2022 - 07:18


Ngày 18/8/2022, tại Trụ sở Bưu điện tỉnh Tuyên Quang, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã công bố Quyết định thanh tra đối với Bưu điện tỉnh Tuyên Quang. Cùng tham dự buổi công bố có đại diện lãnh đạo Bưu điện tỉnh và toàn thể thành viên Đoàn thanh tra.

Theo Quyết định số 149/QĐ-STTTT ngày 08/8/2022 của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang, về việc Thanh tra chấp hành các quy định của pháp luật trong cung ứng dịch vụ bưu chính đối với Bưu điện tỉnh Tuyên Quang. Thời hạn thanh tra 30 ngày, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra (không kể ngày nghỉ theo chế độ); thời kì thanh tra từ 01/01/2020 đến thời điểm thanh tra. Tùy theo tình hình cụ thể có thể mở rộng hoặc rút ngắn thời kỳ, thời hạn thanh tra nêu trên theo quy định của Luật Thanh tra. 

Đ/c Lê Trung Dũng, Chánh Thanh tra - Sở Thông tin và Truyền thông,

Trưởng đoàn thanh tra, công bố Quyết định thanh tra đối với Bưu điện tỉnh Tuyên Quang.

Cũng theo Quyết định, Đoàn sẽ tiến hành thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật trong cung ứng dịch vụ bưu chính đối với Bưu điện tỉnh Tuyên Quang. Đồng chí Chánh Thanh tra Sở cũng nêu rõ mục đích, yêu cầu của cuộc thanh tra; những nội dung chính của cuộc thanh tra; phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng đoàn thanh tra, thành viên Đoàn thanh tra; quyền và nghĩa vụ của đối tượng thanh tra; các hành vi bị nghiêm cấm trong quá trình thanh tra được quy định trong Luật Thanh tra; thống nhất cách thức, phương pháp làm việc, mối quan hệ giữa đối tượng thanh tra và Đoàn thanh tra trong quá trình thanh tra.

Thay mặt Lãnh đạo Bưu điện tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Giám đốc Bưu điện tỉnh trân trọng cảm ơn Đoàn thanh tra đã tổ chức buổi công bố quyết định thanh tra và chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Bưu điện tỉnh chấp hành nghiêm các nội dung thanh tra. Yêu cầu các phòng, ban, đơn vị tiếp tục rà soát kỹ các nội dung theo đề cương thanh tra để cung cấp bổ sung cho Đoàn thanh tra kịp thời, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu có liên quan cung cấp theo yêu cầu của Đoàn thanh tra theo quy định.

Đối với Đoàn thanh tra, đồng chí Lê Trung Dũng, Chánh Thanh tra - Sở Thông tin và Truyền thông yêu cầu Đoàn thực hiện đúng theo nội dung thanh tra đã được phê duyệt, công tâm, khách quan, khoa học, thực hiện đúng quy chế làm việc, quy chế phát ngôn, thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch, tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động thường xuyên của đơn vị được thanh tra

Thanh Tra




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.427 views

Xem tin theo ngày:   / /