Đoàn thanh niên Bưu điện Việt Nam xung kích, tình nguyện hỗ trợ lưu thoát hàng hóa

Thứ Năm, ngày 19 tháng 8 năm 2021 - 14:08


Trong bối cảnh nhiều địa phương hạn chế đi lại do thực hiện giãn cách xã hội, cùng với đó là các đợt giảm giá, khuyến mại trên các sàn sàn thương mại điện tử thời gian qua khiến cho lượng hàng hóa bưu gửi qua Bưu điện Việt Nam tăng đột biến. Phát huy tinh thần xung kích, sẵn sàng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã trực tiếp tham gia hỗ trợ lưu thoát hàng hóa đảm bảo chỉ tiêu toàn trình bưu gửi, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đoàn thanh niên Bưu diện Việt Nam hỗ trợ lưu thoát hàng hóa

Đến nay, hơn 100 ngày công đã được hơn 500 đoàn viên thanh niên Bưu điện Việt Nam xung kích, tình nguyện đóng góp tham gia hỗ trợ với các nội dung thực hiện như: chia chọn, phân hướng, nhập liệu, đóng chuyến thư...

Lực lượng tham gia hỗ trợ lưu thoát hàng hóa chủ yếu là đoàn viên thanh niên tại các Ban, Văn phòng Tổng công ty, Khối chức năng các đơn vị trực thuộc, đoàn viên thanh niên tại các Trung tâm trực thuộc Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện và Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện trên địa bàn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng…

Theo kế hoạch, các hoạt động hỗ trợ của đoàn viên thanh niên trong việc lưu thoát hàng hóa dịch vụ sẽ được duy trì thường xuyên ở tất cả các cơ sở Đoàn, đặc biệt là tại các đơn vị trực tiếp thực hiện dịch vụ khai thác, vận chuyển của Bưu điện Việt Nam.

Cũng trong thời gian qua, Bưu điện Việt Nam đã tiếp tục triển khai các chương trình chung tay tiêu thụ nhãn tại tỉnh Hưng Yên và tỉnh Đồng Tháp. Để việc tiêu thụ nhãn thuận tiện, nhanh chóng ngay cả trong bối cảnh hạn chế đi lại do dịch bệnh, Bưu điện Việt Nam đã lên phương án tiêu thụ Nhãn ở cả 2 đầu đất nước.

Với nhãn lồng Hưng Yên sẽ chủ yếu bán ở các tỉnh phía Bắc từ Thừa Thiên Huế trở ra, trong khi các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào sẽ chung tay tiêu thụ nhãn Đồng Tháp. Theo đó, Đoàn thanh niên các Bưu điện tỉnh thành phố đã tham gia hỗ trợ tiêu thụ hơn 15 tấn Nhãn lồng Hưng Yên và 8 tấn Nhãn xuồng Đồng Tháp.

Theo Mic.gov.vn