Thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí tại tỉnh Tuyên Quang

19/06/2024 - 13:37
138

Sáng ngày 19/6, đồng chí Nguyễn Văn Hiến, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng các cơ quan báo chí địa phương, đại diện cơ quan báo chí Trung ương, phóng viên thường trú tại tỉnh.

Báo Tuyên Quang.jpg

      Đồng chí Nguyễn Văn Hiến, Phó Giám đốc  Sở Thông tin và Truyền thông chúc mừng Báo Tuyên Quang

Đài Phát thanh và Truyền hình.JPG

      Đồng chí Nguyễn Văn Hiến, Phó Giám Sở Thông tin và Truyền thông chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Tạp chí Văn nghệ Tuyên Quang.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Hiến, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Tuyên Quang

Trong những năm qua, hoạt động thông tin tuyên truyền của các cơ quan báo chí đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn trước. Các cơ quan báo chí của tỉnh, các cơ quan báo chí trung ương đặt văn phòng đại diện, cử phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh cơ bản đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và chấp hành đầy đủ các quy định hiện hành của Luật Báo chí, các quy định pháp luật của Nhà nước; lượng thông tin đăng tải trên các ấn phẩm đã được cập nhật phong phú, đa dạng hấp dẫn hơn. Nội dung thông tin đã bám sát các sự kiện chính trị - thời sự của tỉnh, những vấn đề được dư luận quan tâm; các hoạt động của các cấp, các ngành, của các địa phương, đơn vị trong tỉnh.

Thông tấn xã Việt Nam.jpg

     Đồng chí Nguyễn Văn Hiến, Phó Giám đốc  Sở Thông tin và Truyền thông chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại tỉnh Tuyên Quang

Báo Nhân dân.jpg

    Đồng chí Nguyễn Văn Hiến, Phó Giám đốc  Sở Thông tin và Truyền thông chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân tại tỉnh Tuyên Quang

Đồng chí Nguyễn Văn Hiến, Phó Giám đốc  Sở Thông tin và Truyền thông đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua; đồng thời, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cơ quan báo chí nhân ngày truyền thống của ngành. Đại diện các cơ quan báo chí đã gửi lời cảm ơn tình cảm của tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí mong muốn tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho đội ngũ những người làm báo của đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, thông tin, hình ảnh của địa phương đến với công chúng trong và ngoài nước.

PV

bình luận

Tìm kiếm
 
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang