Thủ tục:

Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

Lĩnh vực: Lĩnh vực Bưu chính
Trình tự thực hiện:

- Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.
- Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông.

Cách thức thực hiện: - Nộp hồ sơ trực tiếp tại Sở Thông tin và Truyền thông, 274 đường Tân trào, phường Minh Xuân, TP Tuyên quang, Tỉnh Tuyên Quang.
- Qua đường bưu chính.
Thành phần, số lượng hồ sơ:

1. Thành phần hồ sơ:
- Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính;
- Bản gốc giấy phép bưu chính còn thời hạn sử dụng, nhưng bị hư hỏng không sử dụng được
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc.

Thời hạn giải quyết: 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

Sở Thông tin và truyền thông

Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy phép bưu chính
Phí (nếu có): 500.000 đồng.
Theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm):

Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính
(Phụ lục V ban hành kèm theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ).

Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có):

Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính .
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính.
 

 

- Đối với các thủ tục hành chính cấp 1,2. Sau khi hoàn thiện hồ sơ nộp tại Bộ phận Một cửa của Sở TTTT.
- Đối với các thủ tục hành chính cấp 3,4. Xin mời đăng nhập vào hệ thống Dịch vụ công trực tuyến để theo dõi kết quả.

SỞ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG