Thủ tục: |
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
Lĩnh vực: |
Lĩnh vực Bưu chính |
Trình tự thực hiện: |
- Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.
- Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Cách thức thực hiện: |
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Sở Thông tin và Truyền thông, 274 đường Tân trào, phường Minh Xuân, TP Tuyên quang, Tỉnh Tuyên Quang.
- Qua đường bưu chính. |
Thành phần, số lượng hồ sơ: |
1. Thành phần hồ sơ:
- Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính;
- Bản gốc giấy phép bưu chính còn thời hạn sử dụng, nhưng bị hư hỏng không sử dụng được
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc.
|
Thời hạn giải quyết: |
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật |
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: |
Tổ chức |
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: |
Sở Thông tin và truyền thông
|
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: |
Giấy phép bưu chính |
Phí (nếu có): |
500.000 đồng.
Theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm): |
Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính
(Phụ lục V ban hành kèm theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ).
|
Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có): |
Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: |
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính .
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính.
|