Đẩy mạnh tuyên truyền thông điệp 5T-Pháo đài chống dịch Covid-19 trong tăng cường giãn cách xã hội

Thứ Tư, ngày 15 tháng 9 năm 2021 - 09:29


Thực hiện công văn số 615/TTCS-TTngày 02/9/2021của Cục Thông tin cơ sở -Bộ Thông tin và Truyền thông về việc cung cấp tài liệu tuyên truyền Thông điệp 5T-“Pháo đài” chống dịch Covid-19 trong tăng cường giãn cách xã hội. Sở Thông tin và truyền thông có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị liên quan đẩy mạnh tuyên truyền Thông điệp 5T-“Pháo đài” chống dịch Covid-19 trong tăng cường giãn cách xã hội.

Theo đó do tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang diễn biến phức tạp, khó lường, khó kiểm soát với nhiều ổ dịch do các biến chủng vi rút lây nhiễm nhanh và mạnh hơn xảy ra tại nhiều địa phương trên cả nước. Phòng, chống dịch, bảo đảm an sinh xã hội và trật tự, an toàn xã hội là nhiệm vụ cấp bách, trọng tâm hàng đầu của tất cả các cấp, các ngành, các địa phương và của toàn dân trong giai đoạn hiện nay. Để đẩy lùi được dịch bệnh Covid-19 mỗi người dân cần tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch như thực hiện nghiêm 5K và thông điệp 5T đối với các xã, phường tăng cường giãn cách xã hội. 

Thông điệp 5T theo chỉ thị 09/CT-BYTvề tăng cường triển khai các biện pháp kiểm soát dịch COVID-19

Để góp phần thực hiện yêu cầu đó, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan, đơn vị chỉ đạo hệ thống truyền thanh cấp huyện, truyền thanh cấp xã, truyền thanh lưu động và các hìnhthức hoạt động thông tin cơ sở: bản tin, bảng tin tại khu vực đông người, pa nô, áp phích...; các Cổng, trang thông tin điện tử, mạng xã hội, các ứng dụng công nghệ thông  tin, Trung  tâm  kinh  doanh  VNPT  Tuyên Quang -đơn vị sở hữu và quản lýmạng lưới màn hình quảng cáo điện tử ngoài trời thực hiện tuyên truyền liên tục về Thông điệp 5T.

TTBC-XB

Dưới đây là một số hình ảnh các bản thiết kế đồ họa (Graphic Design)  tuyên truyền về Thông điệp 5T 

 


File đính kèm: Kích chuột để tài về